Martes, Agosto 4, 2015

First Sheet.


I could not help not to recall that moment nung tinanong ako ng isang kaibigan kung meron daw ba akong bestfriend... yung parang saglit akong naging tanga... eh kasi wala akong masagot.

"Pano'ng wala? Ano yun walang nakakaintindi sa'yo? Ikaw lang?" tapus tumawa siya.
Shet... Naawa ako bigla sa sarili ko. Bakit nga ba wala akong bestfriend. Siguro kasi sapat na sa akin na kaibigan kita... wala nang ibang 'levels', hanggang ganun lang.

On the other hand, napaisip tuloy ako kung kaibigan ko nga ba yung nagtanong sa akin ng ganun. Ang sakit naman kung kaibigan ang turing ko sa kanila tapus pagdating sa akin 'nga-nga'.

Shet! Shet! Shet! (o mas appropriate kung shit?).
Ang sarap mag-shet! lalo na kung anonymous ka, hahaha.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento