Biyernes, Agosto 7, 2015

Stress!


Nai-stress akong tunay sa research na yan... hay buhay. Idinadaan ko na nga lang sa pagsusuot ng salamin para magkaroon ng talino effect, pero wala pa rin.

Mabuti pa yung nakasakay ko sa bus, mga 'pabebe-thingy' lang ang pinag-uusapan! Unfair! Hahaha. Habang natutulala ako sa byahe dahil di ko mawari kung paano kami uusad dahil wala pa nga kaming matinong research proposal, itong si ateng sa bus pabebe lang ang pinagkakaabalahan, hustisya naman di ba? May nalalaman pa s'yang ang kanilang relationship daw (kwento nya sa kausap niya, na naririnig ko lang naman) ay halos 'close to perfection' na... ikaw na talaga ateng! Hahaha. Bitter na bitter ako, dahil neither my 'lablayf' nor our research is close to perfection... so ano, kaylupit ng mundo.

Gusto kong magtatakbo kung saan, hahaha, dahil nai-stress talaga akong tunay.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento